วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

TVIS ระบบตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติ สอบถามสภาพจราจร

                    TVIS จึงเป็น Automatic Call Center ที่ไม่ต้องใช้พนักงานในการรับโทรศัพท์ เป็นระบบสอบถามข้อมูลจราจรในกรุงเทพฯ ด้วยระบบตอบรับโทรศัพท์แบบอัตโนมัติ (Automatic Call Center) โดยมีระบบ Interactive Voice Response: IVR system ผสานร่วมกับเทคโนโลยีการรู้จำเสียงพูดแบบอัตโนมัติ (Automatic Speech Recognition: ASR) ที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์เข้าใจเสียงพูดของมนุษย์ ที่เปล่งออกมาเป็นคำว่าอะไร หรือพูดให้เข้าใจง่ายก็คือ เป็นการแปลงเสียงพูดให้เป็นข้อความนั่นเอง แล้วนำไปเข้ากับระบบสังเคราะห์เสียงจากข้อความ (Text-to-Speech Synthesis: TTS) ซี่งเป็นระบบที่สอนให้คอมพิวเตอร์อ่านข้อความภาษาไทยแล้วเปล่งเสียงออกมาได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา